วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คอร์ดเพลง ฤดูที่ฉันเหงา


เพลง ฤดูที่ฉันเหงา

Intro: E/E/ G#m / G#m (2 times)

    E        G#m            F#m      A              B

ในชีวิต จะมีหนึ่งฤดู ทำให้ฉันนั้นรู้สึก คิดถึงคนหนึ่งคน

    E         G#m          F#m             A              B

เธอคนนั้น เราพบกัน และต้องไกล ในวันที่ฝนพรำ เช่นวันนี้



 A         B            G#m         C#m

*ฝนตก ยิ่งนึกถึงทีไร ก็ยิ่งชุ่มฉ่ำ อุ่นในหัวใจ

F#m                    G#m                         

แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวซักเท่าไร 

   A                              B

ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้

      E                   G#m                  A                  B
** ว่าฉันคิดถึง และยังคิดถึง ในคืนที่ฝนโปรยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้ 
      E                     G#m                 A                 B
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ ไม่มีอ้อมกอด จากเธอที่รู้ใจ 
C#m               A
รอคอยเธอกลับมาหา
F#m       B                       E
เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายก็ว่างเปล่า
Intro: E/E/ C#m / C#m

    E        G#m            F#m      A              B
ยังจดจำ ทุกสิ่งที่สวยงาม ทุกความรู้สึก ก่อนนั้นที่ใกล้กัน
    E        G#m            F#m             A       B

ในวันนี้ ยังเฝ้ารอ อยู่ที่เดิมในคืนที่ฝนพรำ  ไม่ไปไหน

Intro: E/E/ G#m / G#m ( * , ** , *** )

( ** , ** )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น